Xiaomi trở thành thương hiệu sản xuất smartphone tốt thứ 3 tại Tây Ban Nha

Một danh hiệu đáng ghi nhận và đáng tự hào cho những sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Xiaomi trong thời gian qua.

Mới đây nhất, Xiaomi – nhà sản xuất điện thoại thông minh và những thiết bị điện tử tiêu dùng đến từ Trung Quốc đã tổ chức một sự kiện tại Madrid để kỷ niệm 1 triệu chiếc điện thoại Xiaomi đã đến tay người dùng tại Tây Ban Nha. Theo dữ liệu thống kê mới nhất của Canalys, Xiaomi đã “hoàn thành” kỳ kinh doanh quý III 2018 với thị phần tăng nhẹ 14.5% so với quý II vừa qua, một bước phát triển đáng ghi nhận của Xiaomi tại thị trường ngoại quốc.

Theo như thống kê thì Xiaomi đã mở tổng cộng 15 Cửa hàng Mi Store ủy quyền và 8 cửa hàng Mi Store độc quyền tại Tây Ban Nha, bên cạnh đó là một số địa điểm bán lẻ khác bên ngoài và cả trên những trang thương mại điện tử. Sự phát triển này giúp hãng có mặt trên 14 tỉnh của Tây Ban Nha, tạo ra hơn 135 việc làm gián tiếp cho thị trường nơi đây.

Vừa qua, Giám đốc Marketing của Xiaomi tại Châu Âu cũng khẳng định rằng, Hạt gạo nhỏ đã đạt được doanh số 100 triệu chiếc trong năm nay, con số này được cập nhật đến ngày 26/10/2018 vừa qua, giúp Xiaomi vươn lên trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ 4 toàn cầu. Có thể thấy, tốc độ tăng trưởng của Xiaomi vô cùng ấn tượng trong năm vừa qua, và kết quả này là câu trả lời cho sự nỗ lực nghiêm túc của hãng trong lĩnh vực di động.

Hiện tại tại Tây Ban Nha, Xiaomi không những phải chịu sức ép từ những thương hiệu đối thủ sừng sỏ, vốn đã “cắm rễ” trong tâm trí của người tiêu dùng như Apple, Samsung, Sony và người đồng hương Huawei đã có những bước tiến sớm tại thị trường Châu Âu, bên cạnh đó, hãng còn phải chịu sức ép trong những chiến lược, tính toán ưu đãi thương mại dành cho người dùng nơi đây để có thể thu hút thêm nhiều khác hàng, bên cạnh hai cái tên mới cũng đang tiến vào thị trường Tây Ban Nha với phương thức kinh doanh “giá rẻ cấu hình cao” tương tự.

Chỉ còn chưa đến 2 tháng nữa là kết thúc năm 2018 và sự xuất hiện của chiếc flagship Mi Mix 3 với thiết kế và tính năng độc đáo cũng được người dùng dự đoán sẽ làm nên chuyện trong những tháng kinh doanh cuối cùng của năm nay.

Vậy là trong năm 2018 này, Xiaomi đã có được một hoạt động kinh doanh thành công nhờ vào những sản phẩm sáng tạo và ngày càng chất lượng. Với đà phát triển này, chắc chắn Xiaomi sẽ tiếp tục tạo ra những con số ấn tượng hơn nữa trong tương lai.

Thegioixiaomi.vn

Để lại bình luận của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.