Xiaomi chính thức đặt chân lên Vương quốc Anh, doanh số toàn cầu quý III vượt ngưỡng 30 triệu chiếc

Mới vừa qua, Xiaomi đã chính thức tổ chức một buổi họp báo tại Anh để công bố với cộng đồng công nghệ rằng họ đã chính thức đặt chân vào thị trường màu mỡ này.

Tính đến thời điểm hiện tại, Xiaomi đã có mặt tại 4 quốc gia thuộc Châu Âu gồm: Tây Ban Nha, Pháp, Ý và Anh.

Tại đây, nhà sản xuất này cũng chính thức giới thiệu một số sản phẩm hấp dẫn nằm trong hệ sinh thái của mình cho người dùng tại Vương quốc Anh gồm: Xiaomi Mi 8 Pro, Xiaomi Redmi 6A, vòng đeo tay thông minh Mi Band 3 và Xe điện cân bằng.

Có thể thấy, lộ trình này khá giống với những thị trường trước đây mà Xiaomi đã từng gia nhập, những sản phẩm hãng mang đến cho thị trường Anh cũng đánh mạnh vào chi phí để thu hút sự chú ý của người dùng. Theo đó, những chiếc Mi 8 Pro RAM 8GB + 128GB bộ nhớ trong lưu trữ sẽ được kinh doanh với giá 499,99 bảng (khoảng 652 USD), Mi Band 3 sẽ được niêm yết với giá 26,99 bảng Anh (khoảng 35 USD) và Xe điện cân bằng có giá 399,99 bảng Anh (khoảng 522 USD).

Bên cạnh đó, Xiaomi cũng công bố những cửa hàng ủy quyền của hãng tại xứ sở hoa lệ này, trong đó, địa điểm đầu tiên sẽ được khai trương vào ngày 18 tháng 11 tới đây tại Westfield White, London. Ngoài những cửa hàng ủy quyền để người dùng có thể đến trực tiếp tham quan, trải nghiệm và mua sắm sản phẩm thì Hạt gạo nhỏ cũng công bố 10 đối tác quan trọng của mình tại Anh, những đơn vị sẽ phân phối những sản phẩm của mình đến toàn bộ người dùng như:  Amazon, nhà bán lẻ người Anh Argos, Halfords, Littlewoods và các trang thương mại điện tử của Anh,…

Ngoài việc tiếp tục chứng minh bản lĩnh của mình khi tấn công thêm một thị trường trọng điểm tại Châu Âu là Anh thì Xiaomi cũng khiến người hâm mộ của mình cảm thấy tự hào khi số liệu mới nhất từ ​​Counterpoint được công bố cho biết, doanh số toàn cầu trong quý III của Xiaomi đã đạt mức 35.7 triệu chiếc, tăng trưởng đến 25% so với cùng kỳ năm ngoái và khiến tất cả các chuyên gia công nghệ lẫn nhà phân tích thị trường cảm thấy bất ngờ. Với mức doanh số này, Xiaomi đã nghiễm nhiên trở thành nhà sản xuất smartphone phát triển nhanh nhất thế giới.

Bên cạnh đó, báo cáo từ Canalys cũng tiết lộ rằng, trong quý III vừa qua, doanh số tại Ấn Độ đã đạt mức 12 triệu chiếc, tăng đến hơn 30% so với cùng kỳ năm ngoài và khiến Ấn Độ trở thành thị trường lớn thứ 2 của Xiaomi, sau nội địa Trung Quốc.

Có thể thấy, với mức tăng trưởng được ghi nhận nói trên, những nhà sản xuất khác nên cảm thấy dè chừng trước nhà sản xuất này, nhất là khi hãng vừa đặt thêm bước chân của mình đến Anh.

Thegioixiaomi.vn

Để lại bình luận của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.