Quy định đổi trả bảo hành

QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH – ĐỔI MỚI

Lưu ý: Thời gian tiếp nhận & trả bảo hành từ: 8h30 – 18h00 tất cả các ngày trong tuần

Chính sách bảo hành được áp dụng đối với sản phẩm: Điện thoại; Máy tính bảng (Tablet); Máy tính xách tay (Laptop); linh kiện, phụ kiện trong hệ thống cửa hàng Thế Giới Xiaomi

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

1. Sản phẩm được bảo hành (tuỳ theo nhóm sản phẩm) và đổi mới theo chính sách bảo hành chính hãng của Xiaomi.

2. Sản phẩm được bảo hành hoặc đổi mới trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được từ nhà sản xuất (trừ ngoại hình).

3. Thời gian tiếp nhận và xử lý bảo hành từ 3 ngày đến 7 ngày (tính từ thời điểm tiếp nhận bảo hành). Nếu có phát sinh lỗi Thế Giới Xiaomi sẽ liên hệ để thông báo cho Quý khách biết (tối đa 14 ngày)

4. Sản phẩm được thay thế linh kiện hoặc sửa chữa miễn phí khi bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất sau thời gian quy định đổi mới.

5. Thời gian bảo hành/bao test sản phẩm như sau:

Nhóm Sản PhấmThời gian bảo hành và đổi mới
Điện thoại, laptop12 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày đầu.
Pin sạc dự phòng12 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng đầu.
Tai nghe3 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng đầu.
Đồ thời trangKhông bảo hành.

6. Mỗi loại sản phẩm có chính sách bảo hành riêng, Quý khách vui lòng xem kỹ chính sách bảo hành theo từng sản phẩm.

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

  1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
  2. Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không sửa chữa bởi các nơi khác ngoài hệ thống của hãng
  3. Số Sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số Sê-ri máy, kiểu máy trên hệ thống bảo hành điện tử
  4. Sản phẩm phải còn hộp và phụ kiện đi kèm. Tất cả phải còn nguyên vẹn, không bị rách, không chắp nối, không bị tẩy xóa

III. ĐIỀU KIỆN ĐỔI MỚI:

– Sản phẩm được hưởng chính sách 1 đổi 1 nếu phát sinh lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được từ nhà sản xuất.

– Sản phẩm đổi mới là sản phẩm ngang giá, cùng chũng loại, cùng thông số kỹ thuật, cùng màu sắc (trường hợp Showroom không còn sản phẩm có cùng màu với sản phẩm được đổi mới, chúng tôi sẽ thay thế bằng sản phẩm khác màu)

– Thời gian bảo hành và đổi mới:

1. Điện thoại, Laptop: trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm. Bảo hành 12 tháng.

2. Pin dự phòng: trong vòng 6 tháng kể từ ngày mua. Bảo hành 12 tháng.

3. Tai nghe: trong vòng 1 tháng kể từ ngày mua. Bảo hành 3 tháng.

4. Loa bluetooth: trong vòng 3 tháng kể từ ngày mua. Bảo hành 6 tháng.

5. Camera: trong vòng 6 tháng kể từ ngày mua, bảo hành 12 tháng.

6. Đèn trần, đèn bàn: trong vòng 1 tháng kể từ ngày mua, bảo hành 6 tháng

7. Sản phẩm thời trang, phụ kiện khác: không bảo hành, không đổi mới.

IV. TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH (Hỗ trợ sửa chữa):

Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

Số Sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng với số Sê-ri máy, kiểu máy trên hệ thống bảo hành điện tử (hoặc hoá đơn mua hàng).

Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước, vào nước.

Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do nguồn điện không đúng, không ổn định, do tự ý cập nhật phần mềm (up rom) không đúng kỹ thuật, Root máy dẫn đến hư hỏng thiết bị.

Màn hình xuất hiện dưới 3 điểm chết, màn hình bị sọc hoặc chết hẳn trong quá trình sử dụng do va đập, do vào nước.

Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào.

Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài hệ thống Thế Giới Xiaomi

Các tặng phẩm phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là sản phẩm không được bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo máy như Pin, sạc, cable, tai nghe… (nếu có)

Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong hạn mục bảo hành.

V. QUY ĐỊNH KHÁC:

Đối với những sản phẩm như máy tính, điện thoại, ổ cứng lưu trữ, thẻ nhớ. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về việc mất dữ liệu cá nhân của Quý khách như: tài liệu, danh bạ, tin nhắn … khi thực hiện các yếu cầu Up Rom, sửa chữa.

Nếu quý khách có nhu cầu sao lưu, backup dữ liệu. Vui lòng báo trước để nhân viên kỹ thuật thực hiện giúp Quý khách.

VI. CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG

Thế Giới Xiaomi không có chính sách trả hàng Quý khách vui lòng tìm hiểu tính năng hàng hóa hoặc kiểm tra kỹ sản phẩm.

Một số trường hợp đặc biệt:

Quý khách được quyền trả hoặc đổi mới trong trường hợp sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất không khắc phục được hoặc khắc phục nhiều lần không được.